Nhận định trận đấu Roma vs Feyenoord, 02h00 ngày 26/05/2022

Trận chung kết Europa Conference League hay còn gọi là cúp C3 năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Roma vs Feyenoord. Trong lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức trở lại. Liệu đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch hãy cùng w88vietbet.net nhận định ngay sau đây!

Nhận định AS Roma

Jose Mourinho sẽ hy vọng chấm dứt sự chờ đợi lâu quá lâu của Roma cho một chiếc cúp vô địch châu Âu bằng cách dẫn dắt họ đến chức vô địch Europa Conference League diễn ra vào ngày 26/05/2022 tại Tirana, với đối thủ của họ là đội bóng đến từ Hà Lan Feyenoord.

Thành công ở Cúp Anh-Ý vào những năm 1970, danh hiệu lục địa cuối cùng của Roma là Cúp Conference vào năm 1960/61 và họ đã phải trải qua hai trận chung kết kể từ đó.

Đã hơn một thập kỷ kể từ khi AS Roma giành được một danh hiệu bất kỳ và việc giúp họ chấm dứt cơn hạn hán kéo dài này rõ ràng sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với Jose Mourinho. Như chính những giọt nước mắt của người đặc biệt đã rơi sau chiến thắng trong trận bán kết trước Leicester City.

Dưới thời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Roma có được vị trí xếp thứ 6 tại Serie A và mùa giải này sẽ được coi là thành công nếu họ có thể chạm tay vào chiếc cúp Europa Conference League.

Nhận định Feyenoord

Đối thủ của Roma, là đội bóng đến từ Hà Lan, lần cuối Feyenoord nâng cao chiếc cúp bạc châu Âu với chiến thắng UEFA Cup lần thứ hai đã vào năm 2001/02. Do đó, đây sẽ là động lực to lớn để đội bóng này cố gắng tìm kiếm lại vinh quang tại đấu trường châu Âu.

Họ đứng thứ ba ở Eredivisie mùa này, sau các đội vô địch Ajax và PSV Eindhoven. Để có mặt trong trận đấu này, Feyenoord đồng thời đã giành chiến thắng trước Marseille ở trận bán kết để giành vị trí đến sân Arena Kombëtare để thi đấu trận chung kết này.

Đội hình dự kiến của trận đấu Roma v Feyenoord

Roma: Patricio, Mancini, Smalling, Ibañez, Karsdorp, Cristante, Oliveira, Zalewski, Pellegrini, Zaniolo, Tammy Abraham

Feyenoord: Marciano, Geertruida, Trauner, Senesi, Malacia, Kökçü, Aursnes, Til, Nelson, Desserts, Sinisterra

Dự đoán của chúng tôi về trận đấu Roma v Feyenoord

Cả hai câu lạc bộ đều sẽ rất khao khát đăng quang ngôi vô địch đầu tiên của Europa Conference League và trận chung kết này tại đất nước Albania hứa hẹn sẽ là một dịp tuyệt vời cho họ.

Đã lâu lắm rồi mới có được danh hiệu dành cho Roma nhưng với Mourinho, giờ đây họ có một huấn luyện viên đã thành danh và giành rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình.

Do đó, niềm tin rất lớn sẽ đặt cược vào việc HLV Jose Mourinho sẽ giúp câu lạc bộ nước Ý giành chiếc cúp châu Âu này. Đặc biệt là với một cỗ máy ghi bàn như Tammy Abraham trong tay, HLV người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng lên đỉnh vinh quang tại châu Âu một lần nữa.

Dự đoán tỷ số: Roma 3-1 Feyenoord

Dự đoán kèo: Chọn Roma

Dự đoán tài xỉu: Tài